Samsung Thailand – โปรโมชั่นพรีออเดอร์ Galaxy S23 Series สุดพิเศษ

เมื่อวันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2023 ที่ผ่านมา Samsung ได้เปิดตัวสมาร์ทโฟนเรือธงรุ่นใหม่ของทางบริษัทฯ ในงาน Unpacked Event อย่าง Galaxy S23 Series ที่มาพร้อมหน้าพร้อมตาด้วยกันทั้งหมด 3 รุ่น ได้แก่ S23, S23+ และ S23 Ultra แน่นอนว่าเปิดตัวใหม่ทั้งที ทาง Samsung เขาก็ได้ใส่ฟีเจอร์และนวัตกรรมใหม่ๆ มาเพียง สร้างความว้าวให้กับตลาดมือถือ มาอย่างพี๊คคคตามสโลแกนจริงๆ

โดยหลังจากเปิดตัวอย่างเป็นทางการในงาน Unpacked Event ที่สหรัฐอเมริกาไม่ถึงชั่วโมง ทาง Samsung Thailand Office Online Store ก็ได้เปิดให้เหล่าแฟนๆ ได้พรีออเดอร์หรือสั่งซื้อล่วงหน้าได้ทันทีเลย ซึ่งทางเว็บก็ให้โปรโมชั่นดีๆ เด็ดๆ เพียบ ไม่ว่าจะเป็นส่วนลด ของแถมต่างๆ สีพิเศษ Color Exclusive ไม่ว่าจะเป็น มี Graphite, Sky Blue, Lime และ Red ไหนจะได้เคส Clear Cover Case และสติกเกอร์ฟรี 1 เซ็ต มูลค่ารวมกันกว่า 1,080 บาท มาเป็นของแถมฟรีๆ อีกด้วย

แต่อย่างที่บอกไปข้างต้น แม้ว่าจะเปิดตัวไปแล้ว แต่ ณ ขณะนี้ ทาง Galaxy S23 Series ยังอยู่ในช่วงการสั่งซื้อล่วงหน้า หรือ Pre-Order อยู่ โดยทาง Samsung จะเปิดขายอย่างเป็นทางการในวันที่ 17 กุมภาพันธ์ 2023 เป็นต้นไป แน่นอนว่าช่วงพรีออเดอร์ โปรโมชั่นก็จะเด็ดกว่าช่วงอื่นเป็นพิเศษ วันนี้เรามาดูกันดีกว่าว่าหากเรากดสั่งซื้อล่วงหน้าตอนนี้ เราจะได้อะไรบ้าง ถ้าพร้อมแล้ว มาดูกันเลย!

Online exclusive colors of S23 series

ดีลสุดเอ็กซ์คลูซีฟสำหรับการสั่งซื้อออนไลน์

สำหรับโปรโมชั่นเด็ดๆ ที่จะได้เมื่อสั่งจอง Galaxy S23 Series ล่วงหน้าผ่านทางช่องทางออนไลน์ของ Samsung.com ก็จะมีดังนี้เลย

  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5% เมื่อผ่อนชำระ 0% 10 เดือน ผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
  • รับส่วนลดเพิ่ม 5,000.- เมื่อนำสมาร์ทโฟนเครื่องเก่ามาแลกใหม่
  • รับคะแนน Samsung Rewards เพิ่มสูงสุด 2 เท่า
  • รับสิทธิ์ส่งฟรีไม่มีค่าใช้จ่าย

โปรโมชั่นสำหรับลูกค้าใหม่

ทาง Samsung.com ได้มีโปรโมชั่นพิเศษสำหรับผู้ที่ไม่เคยสั่งซื้อของผ่านช่องทางเว็บไซต์มาก่อน เพียงกรอกโค้ด “NEWMEM” ก็จะได้ส่วนลดทันที 1,000.- ไม่มีข้อแม้ใดๆ สามารถใช้เป็นส่วนลดในการสั่งจอง Galaxy S23 Series ได้เลย แต่บอกไว้ก่อนว่าใช้ได้แค่เฉพาะการสั่งซื้อแรกเท่านั้นนะ!

โปรโมชั่นสำหรับการสั่งซื้อล่วงหน้าของ Galaxy S23 Series

อย่างที่ทราบๆ กันว่ารอบนี้ Samsung เขามาอย่างพี๊คคคจริงๆ อัดสเปคมาให้ Galaxy S23 Series แบบจัดเต็ม ที่สุดในรุ่น ประสิทธิภาพทรงพลัง ดีไซน์สวย และกล้องถ่ายรูปที่เหนือชั้นขึ้นไปอีกระดับ จากซีรีส์เดิมอย่าง S22 Series ที่ว่าดีแล้ว มาครั้งนี้ เปรียบเทียบกันชัดๆ S23 Series ดีกว่าจริงๆ

Samsung Galaxy S23 Promotions

โดยการถ่ายภาพถือเป็นจุดขายของ Galaxy S23 Series เลยก็ว่าได้ ยิ่งเฉพาะการถ่ายภาพตอนกลางคืน Nightography หรือหน่วยความจำ (RAM) ที่สามารถเพิ่มได้โดยฟีเจอร์ RAM Plus (ยืมความจุมาเติม RAM) ทำให้การเล่นเกมหรือใช้งานทั่วไปมีความลื่นไหลมากขึ้นกว่าเดิม มาดูกันเลยดีกว่าว่าโปรโมชั่นพรีออเดอร์ของ Galaxy S23 Series จะเด็ดดวงแค่ไหน จะถูกใจเหล่าสาวกหรือเปล่า

  • ฟรี Samsung Care+ เป็นเวลา 1 ปี สำหรับคนที่ลงทะเบียนความสนใจล่วงหน้า
  • รับเครดิตเงินคืนสูงสุด 5% เมื่อผ่อนชำระผ่านบัตรเครดิตที่ร่วมรายการ
  • ซื้อสีพิเศษ Online Exclusive ได้รับของแถมเป็นเคสและสติกเกอร์มูลค่ารวมกันกว่า 1,080 บาท
  • รับสิทธิ์ส่วนลด 30% สำหรับการสั่งซื้อ Galaxy Watch5 และ Buds2 Pro เมื่อซื้อคู่กับ Galaxy S23 Series ผ่านช่องทางออนไลน์
  • รับคะแนน Samsung Rewards เพิ่ม 2 เท่า

โปรโมชั่นอัพเกรดความจุหรือเลือกรับ e-Voucher สำหรับการสั่งซื้อครั้งถัดไป

นอกจากนี้ทาง Samsung.com ยังมีสิทธิพิเศษสำหรับผู้สั่งซื้อ Galaxy S23 Series ล่วงหน้าอีกด้วย ไม่ว่าจะเป็นตัวเลือกอัพเกรดความจุ หรือรับคูปอง e-Voucher สำหรับใช้ในการสั่งซื้อของบนหน้าเว็บครั้งถัดไปอีกด้วย

หากคุณซื้อ Galaxy 23 Ultra:

  • เลือกรับสิทธิ์อัพเกรดเพิ่มความจุ 2 เท่า หรือรับคูปอง e-Voucher มูลค่าสูงสุด 10,000 บาท
  • รับส่วนลดเพิ่ม 5,000 บาท เมื่อนำสมาร์ทโฟนเครื่องเก่ามาแลกใหม่

หากคุณซื้อ Galaxy S3 หรือ S23+:

  • เลือกรับสิทธิ์อัพเกรดเพิ่มความจุ 2 เท่า หรือรับคูปอง e-Voucher มูลค่าสูงสุด 5,000 บาท
  • รับส่วนลดเพิ่ม 4,000 บาท เมื่อนำสมาร์ทโฟนเครื่องเก่ามาแลกใหม่

ใครที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนเครื่องเก่าที่มีประสิทธิภาพแรงๆ ใช้งานได้ยาวๆ Galaxy S23 Series ก็ถือเป็นอีกหนึ่งตัวเลือกที่น่าสนใจ มาพร้อมดีไซน์ที่ทันสมัยแนวโมเดิร์น และสเปคสุดพี๊คคค โดยเฉพาะการถ่ายภาพในที่แสงน้อย สามารถสั่งซื้อ Galaxy S23 Series ล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ พร้อมรับสิทธิพิเศษมากมายอย่างที่กล่าวไปข้างต้น แต่ต้องรีบหน่อยนะ เพราะโปรโมชั่นพรีออเดอร์จะสุดถึงวันที่ 23 กุมภาพันธ์ 2023 เท่านั้น บอกเลยว่าซื้อไปแล้วไม่เสียใจแน่นอน คุ้มทุกบาททุกสตางค์!

Click to rate this post!
[Total: 1 Average: 1]